-
Bảng thông minh tương tác
-
Bảng thông minh 55 inch
-
Bảng thông minh 65 inch
-
Bảng thông minh 75 inch
-
Bảng thông minh 85 inch
-
Bảng thông minh 86 inch
-
Màn hình tương tác 98 inch
-
Bảng thông minh 100 inch
-
Bảng thông minh 105 inch
-
Bảng thông minh 110 inch
-
PC mini OPS
-
Giá đỡ sàn bảng thông minh
-
Bút bảng thông minh tương tác
-
Trình chiếu không dây Dongle
-
Biển báo kỹ thuật số đứng trên tầng
-
wael hchất lượng tuyệt vời .. dịch vụ tuyệt vời ... hỗ trợ tuyệt vời .. hài lòng với sản phẩm ... tìm kiếm lời mở đầu cho sự cộng tác nhiều hơn
-
Jason LeeMàn hình sáng và sắc nét. Người bán cũng rất có sức chứa và rất nhanh chóng trả lời nhiều câu hỏi của tôi. Tôi thấy dịch vụ là tuyệt vời và sẽ đặt hàng lại.
Màn hình phòng hội nghị tương tác OEM, Màn hình tương tác 98 inch cho trường học
Nguồn gốc | Trung Quốc |
---|---|
Hàng hiệu | HDFocus |
Chứng nhận | CE,ROHS,FCC,HDMI |
Số mô hình | HD-55I-T0032 |
Số lượng đặt hàng tối thiểu | 1 |
Giá bán | $635.00 - $990.00 |
chi tiết đóng gói | Màng bảo vệ bằng nhựa, thùng carton, hộp gỗ |
Thời gian giao hàng | 5-15 ngày làm việc |
Điều khoản thanh toán | L / C, D / A, D / P, T / T, Western Union, MoneyGram |
Khả năng cung cấp | 10000 chiếc / tháng |
Màu sắc | Đen, bạc | Tỷ lệ khung hình | 16: 9 |
---|---|---|---|
Kích thước bảng điều khiển | 55 inch | Nghị quyết | 3840 * 2160 |
Thứ nguyên sản phẩm ròng | 1258,2 * 757,6 * 84,8mm | phương pháp viết | chạm bút / ngón tay |
Chạm vào | IR Touch với 20 điểm | Hệ điêu hanh | Có sẵn Windows hoặc Android |
Phần mềm | Phần mềm bảng trắng / Chia sẻ màn hình / Khác | Vật chất | Viền nhôm + Kính cường lực |
Kết nối | LAN, WIFI, USB, Touch, HDMI, Multi Input | Quyền lực | Dưới 300W |
Điểm nổi bật | Màn hình phòng hội nghị tương tác OEM,Màn hình màn hình phòng hội nghị tương tác,Màn hình tương tác 98 inch cho trường học |
Nguồn Nhà máy Bảng trắng kỹ thuật số cho giảng dạy
◉ Tương thích với nhiều định dạng hình ảnh, hoạt ảnh và âm thanh bằng giao diện Ethernet, hệ thống có thể được phân phối đến tất cả các nơi trên thế giới, để đạt được siêu thông tin thông qua mạng diện rộng (Internet), nhằm đạt được sự tương tác giữa người và máy tính.
◉ Bảng hiệu kỹ thuật số tương tác này là người trợ giúp kinh doanh tốt nhất của bạn, thích hợp cho các ngân hàng, viễn thông, cơ quan chính phủ, trung tâm mua sắm, cửa hàng, phòng tiếp tân công ty hoặc phòng hội nghị và các công ty thiết kế phòng triển lãm.
◉ Màn hình cảm ứng có thể được sử dụng như một điện thoại di động lớn, sàng lọc, hỗ trợ camera, duyệt web, trò chuyện web, email, sách điện tử, trình quản lý tài nguyên, cũng có sẵn cho tất cả các ứng dụng ứng dụng Android.Cấu hình PC: USB2.0, USB3.0, cổng mạng RJ45, HDMI, VGA, đầu ra LINE, đầu vào MIC, tích hợp WIFI.Nói lời "tạm biệt" với bảng trắng viết, dự án, máy tính, loa và trình phát quảng cáo cũ của bạn.
◉ Vận chuyển: Thường mất từ 3 đến 7 ngày làm việc (Sau khi thanh toán được thực hiện và xác nhận) để chúng tôi vận chuyển sản phẩm này và thêm 12-15 ngày để DHL / FEDEX / UPS vận chuyển trên đường.Chúng tôi bảo hành bảng trắng 1 năm.
Nguồn Nhà máy Bảng trắng kỹ thuật số cho giảng dạy
- HIỆU SUẤT PHẦN CỨNG NÂNG CAO: Sử dụng màn hình cảm ứng 4K UHD PCAP, SSD 32G và hệ thống Kép.Mô-đun 5G tích hợp.Công suất năng lượng lớn hơn và hệ điều hành Chromium đảm bảo Vibe Interactive Smartboard có trải nghiệm thú vị và tiện lợi
- Cộng tác trong thời gian thực và chia sẻ màn hình: Soulaca Smart Interactive Whiteboard bổ sung hoàn hảo tính năng Zoom, Google Meet, Microsoft Teams, Webex và các cuộc họp hội nghị truyền hình của bên thứ 3 phổ biến khác với khả năng trình bày và bảng trắng từ xa nâng cao
- Trình bày và chú thích: Bảng thông minh HDFocus hỗ trợ tối đa 4 người dùng truyền hình đồng thời qua Airplay và chia sẻ hoặc bằng cách kết nối qua HDMI.Với video màn hình của mình, bạn có thể chú thích khi cần, chia sẻ qua hội nghị truyền hình hoặc ghim ảnh chụp màn hình.
Lợi ích của phần mềm hệ thống quản lý đặt phòng họp:
1. Trực quan hóa dữ liệu phân công cuộc họp trong ngày, nhân viên tham dự cuộc họp có thể hỏi về cuộc họp mà họ phải tham gia theo quản lý nền, bảng quảng cáo phòng hội nghị máy tất cả trong một, màn hình toàn diện hội nghị, v.v., và tham khảo phòng hội thảo tại cửa phòng hội nghị.lập lịch, v.v.
2. Thông báo truyền thống Tất cả nhân viên tham dự cuộc họp đều phải thông báo qua điện thoại, điều này tiêu tốn rất nhiều vốn đầu tư.Phần mềm của hệ thống quản lý đặt phòng họp có thể tự động gửi thông tin, email và các phương thức khác tùy theo sự tích hợp của phần cứng và phần mềm.Hiệu quả công việc nội bộ, tiết kiệm tiêu hao nguồn nhân lực quản lý.
3. Trong trường hợp họp đột xuất, khó có thể hỏi thăm tình trạng ứng dụng của phòng hội thảo nếu nhân viên không có doanh nghiệp.Phần mềm hệ thống quản lý đặt phòng hội nghị có thể kiểm soát từ xa việc điều tra và đặt trước tình trạng phòng hội nghị.Nó chỉ cần dựa trên Internet.Thiết bị đầu cuối di động như điện thoại di động có thể kiểm tra vị trí trống của phòng hội nghị trong tòa nhà đó, sau đó thực hiện truy vấn và đặt phòng hội nghị.